Tin tức

The Legend nổi bật trong phân khúc bất động sản cao cấp tại khu vực quận Thanh Xuân

Là dự án nằm trong khu vực trọng điểm và phát triển nhanh về hạ tầng, tiện ích của quận Thanh Xuân, The Legend – 109 Nguyễn Tuân đang là dự án đắt khách, thu hút nhiều chủ đầu tư và người mua nhà.

Quận Thanh Xuân: Hạ tầng đồng bộ, quy tụ nhiều dự án BĐS thế hệ mới

Theo các chuyên gia, thời gian gần đây giá trị bất động sản tại khu vực quận Thanh Xuân đang có sự bứt phá mạnh mẽ, tính thanh khoản cao nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ và quy tụ nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn.

Khu vực này được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ. Quận tiếp giáp với nhiều dự án giao thông lớn đang được triển khai. Đặc biệt, mới đây UBND thành phố đã phê duyệt quyết định mở rộng tuyến đường Vũ Trọng Phụng 20m và đường Nguyễn Tuân 21m. Khi các dự án này hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ tạo thành hệ thống giao thông hình bàn cờ, dễ dàng di chuyển, kết nối với đường Láng Hạ - Lê Văn Lương cũng như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Chính điều này đã khiến cho các dự án bất động sản tại khu vực này trở nên đắt khách hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, khu vực này còn tập trung mạng lưới tiện ích giáo dục, y tế... đầy đủ. Gần các địa điểm mua sắm, giải trí hiện đại như Trung tâm thương mại Royal City, siêu thị Big C… Cùng với đó là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như Tiểu học Ngôi sao, Amsterdam, Vinschool, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên…

The Legend -109 Nguyễn Tuân: Dự án đón đầu phân khúc cao cấp

Theo đúng xu hướng đón đầu hạ tầng để phát triển sản phẩm bất động sản, không khó để nhận ra những đơn vị phát triển bất động sản nhạy bén đã nhìn thấy tiềm năng lớn từ khu vực này. Nổi bật trong đó phải kể đến chủ đầu Công ty CP Đại Việt Trí Tuệ với dự án The Legend.

Café Starbucks tại tầng 1 dự án The Legend, bên cạnh Vinmart là hiệu bánh Paris Baguette

CafeStarbucks tại tầng 1 dự án The Legend, bên cạnh Vinmart và hiệu bánh Paris Baguette


Dự án được đã mở màn cho một diện dạo mới của bất động sản quận Thanh Xuân, mang lại cho các nhà đầu tư, người mua nhà nguồn cung phong phú và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

The Legend bao gồm 460 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, tọa lạc tại ngay ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân – Nguỵ Như Kon Tum dễ dàng tránh tình trạng tắc đường.

Trong cuộc đua căn hộ cao cấp tại khu vực, The Legend là dự án được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” bởi chất lượng bàn giao đúng như cam kết. Bắt đầu từ quý III/2018, chủ đầu tư dự án mời những cư dân tương lai đến kiểm tra, đo đạc, đồng thời tiến hành lắp đặt nội thất cho căn hộ mới. Chính điều này giúp người mua tìm được sự yên tâm, chắc chắn khi "mắt thấy tay sờ"chất lượng dự án và có thể dọn về ở trong thời gian ngắn thay vì phải hình dung về tổ ấm trong tương lai qua những bản vẽ.

Hiện đã có nhiều cư dân chuyển vào sinh sống tại dự án The Legend. Các tiện ích nội khu đã đi vào hoàn thiện để phục vụ cư dân, như café Starbucks, siêu thị Vinmart, chuỗi cửa hàng bánh Paris Baguette, trường mầm non Steame Garten, và mới đây Bể bơi bốn mùa (cùng phòng xông hơi và sauna) tại dự án đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/06/2019.  

Bể bơi bốn mùa tại dự án The Legend đã được đưa vào sử dụng, cùng phòng xông hơi và sauna

Bể bơi bốn mùa tại dự án The Legend đã được đưa vào sử dụng, cùng phòng xông hơi và sauna

Theo thông tin từ chủ đầu tư, quý II năm 2019 sẽ là đợt mở hàng cuối cùng của The Legend. Do đó, chủ đầu tư sẽ tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 35 % giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trong thời gian này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỉ đồng.

Một điểm cộng khác của dự án nữa là thiết bị bàn giao và nội thất tại dự án đều được sử dụng của những thương hiệu nổi tiếng. Nổi bật là hệ thống trang thiết bị thông minh đạt chuẩn quốc tế như hệ thống PCCC, kính 2 lớp hệ Xingfa chống ồn chống nhiệt, sàn gỗ Janmi từ Malaysia chống xước, trơn trượt. Hệ thống giám sát BMS toà nhà thông minh hoạt động 24h/7, các thiết bị nhà tắm, vệ sinh đều dùng hãng TOTO & GROHE…

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Legend – 109 Nguyễn Tuân

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Legend – 109 Nguyễn Tuân

The Legend còn là dự án tiên phong trong xu hướng lắp đặt hệ thống cung cấp khí tươi tại Hà Nội, cung cấp khí tươi cho cả tòa nhà từ hành lang của từng tầng đến bên trong từng căn hộ mang tới cho mỗi cư dân một cuộc sống xanh, sạch, đáng sống.

- Theo Dân Trí

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu x