Tin tức

Xin thông báo về thay đổi giao diện logo của dự án THE LEGEND

Kính gửi Quý khách hàng, 
Chủ Đầu Tư dự án The Legend - Công ty CP Đại Việt Trí Tuệ xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng dự án trong thời gian qua.
 
Để chuẩn bị tốt hơn cho chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn sắp tới, CĐT xin thông báo về thay đổi giao diện logo của dự án The Legend, kể từ ngày 10/05/2018. 
The Legend thay đổi giao diện logo mới
 
Khơi nguồn ý tưởng cho logo mới của The Legend là những cảm nhận vừa gần gũi, vừa thân thuộc đến từ chính tổ ấm của mỗi người. Thiết kế các căn hộ tại The Legend với những ô cửa kính lớn là ưu điểm nổi trội, đảm bảo mang gió và ánh sáng tự nhiên đến từng góc trong căn hộ. Hình ảnh logo mang biểu tượng ý nghĩa cho nguồn sống bất tận, tươi trẻ, tràn đầy hi vọng. Bên trái logo là hình ảnh cây cối đâm chồi nảy lộc tượng trưng cho sự sống và thiên nhiên, cũng tượng trưng cho cuộc sống xanh The Legend đang hướng đến. Bên phải logo là hình ảnh của trời đất, trăng sao biểu tượng của sự trường tồn, cùng với đó là hình ảnh chú chim nhỏ đang cất lên tiếng ca cho sự yêu đời, trẻ trung và ngập tràn hi vọng, đúng với slogan của dự án - Nơi cuộc sống tạo nên vẻ đẹp! 
 
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng trong thời gian sắp tới! 
Đăng ký tham quan căn hộ mẫu x